Phát ngôn 'Làm 5 năm mua Lamborghini, xây resort 5 sao' khiến dân mạng bức xúc

Gần 40.000 lượt xem với nhiều phản bác của dân cư mạng khi nghe nhân viên một công ty TNHH Unicity Việt Nam khi nói rằng “Làm đa cấp mua Lamborghini chạy, xây resort 5 sao. Làm đa cấp, không quan trọng cái tên gọi mà quan trọng là cái phương tiện, công cụ và kết quả mà chúng ta mong muốn".


Đại diện công ty Unicity đã có những lời tâng bốc trên trời từ quảng cáo sản phẩm “bột diệp lục đạt hai giải Nobel, và có công dụng không thua kém gì thần dược” cho đến các chiêu thức kêu gọi tham gia vào mạng lưới bán hàng đa cấp có thể ngồi chơi mà thu về cả ngàn đô la. “Chúng tôi gọi nó là cái lò luyện cái lò đúc người. Cứ đứng im cho nó đúc từ 3 đến 6 tháng có 4 nghìn. Đứng im cho nó đúc từ 2 – 3 năm có 40 nghìn. Đứng im cho nó đúc 5 năm … nghỉ đi chơi!”.




Cộng đồng mạng đã có những bình luận “ném đá” về sự quảng cáo "trên trời dưới đất" của Unicity.



Bạn có nickname Alex Real viết: "Cực kỳ gian xảo, tỷ lệ thành công cực thấp nên không dám nêu ra cho mọi người biết".

Bạn có nickname Dani Lee chia sẻ: “Một lần, khi còn là sinh viên, mình 'vinh dự' được một thành viên 'hạng nhỏ' của Thiên Ngọc Minh Uy (TNMU) hết sức nhiệt thành mời tham dự hội thảo của TNMU tổ chức tại Thành phố Thái Nguyên. Đến hội thảo đó có bao nhiêu người như mình (ù ù cạc cạc) thì không rõ nhưng mình thấy lạc lõng quá. Họ nói những chuyện mà với thần trí của một đứa 'nhà quê ra tỉnh' như mình tiếp nhận và xử lý thông tin không kịp. Giàu có, phất lên một cách nhanh chóng mà chẳng vất vả gì, chỉ cần là thành viên của TNMU, tham gia một số hoạt động như tìm kiếm thành viên mới,... Đúng là hoang đường mà”.

“Còn nhiều trò như vậy lắm như đa cấp đủ loại 'tháp ảo'. Không cần làm gì trong 3 tháng có 50.000 USD...”, bạn Toan Pham nhận xét.

Bạn Deal Pro bình luận: "3 tháng 4000 USD, 3 năm được 40 ngàn USD, 5 năm nghỉ hưu mua Lamborghini, xây resort. Chỉ có điên mới tin".

Video Unicity thừa nhận sai phạm trong cách quảng cáo sản phẩm:

  

Như Ý/ Một thế giới